23/7/12

"Người kế nhiệm" Ngọc Trinh bị tung ảnh thác loạn

0 nhận xét
Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2012 mà Ngọc Trinh từng đăng quang ngôi vị cao nhất đã tìm được chủ nhân vương miện mới ngày 10/7 vừa qua, đó là Julia Hồ, 22 tuổi, đang sống tại San Francisco (Mỹ). So với năm 2011, cuộc thi năm nay không được truyền thông và dư luận quan tâm, vì không có những người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt như Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng, Như Thảo... tham gia. Tuy nhiên, cũng giống như năm ngoái, sự đăng quang của cô gái này tiếp tục tạo nên một scandal mới không thua kém "người tiền nhiệm".
Hoa hậu Hà Kiều Anh trao vương miệng Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2012 cho Julia Hồ.
Julia Hồ khi ở Việt Nam có tên thật là Hồ Thúy Anh, một hot girl từng rất nổi tiếng là "chịu chơi" với độ "nhẵn mặt" các vũ trường, quán bar của Sài Gòn. Hồ Thúy Anh theo đuổi phong cách gợi cảm, bốc lửa với những bộ trang phục khoe ba vòng. Vì vậy, không có gì khó hiểu khi hình ảnh của Julia Hồ tràn ngập trên các diễn đàn mạng với chủ đề "gái đẹp". Một thành viên diễn đàn dành cho công nghệ bình luận: "Chị này mà là Hoa hậu thì mình hơi bất ngờ. Ở Việt Nam ăn chơi thác loạn rồi về Mỹ trở thành Hoa hậu, bây giờ ai cũng có thể trở thành Hoa hậu được nhỉ".
Ở cuộc thi này năm trước, nhiều thí sinh có hình xăm, phẫu thuật thẩm mỹ hay có số đo quá khổ cũng vẫn lọt vào chung kết, đã phần nào cho thấy mức độ thiếu chuyên nghiệp của khâu tổ chức. Đêm chung kết ngày 10/7 vừa qua, theo thông lệ Hoa hậu tiền nhiệm Ngọc Trinh phải có mặt để trao lại vượng miện thì chị ấy cũng vắng bóng. Cựu người mẫu Thúy Hạnh từng đánh giá Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu giống một show ca nhạc tạp kỹ hơn là một cuộc thi nhan sắc chính thống. Nhưng bất chấp dư luận, năm nay cuộc thi vẫn diễn ra bình thường.
Việc đăng quang của Julia Hồ khiến nhiều người băn khoăn về tiêu chí lựa chọn Hoa hậu của cuộc thi, khi mà những người thắng giải đều tạo nên scandal và sự phản ứng gay gắt từ dư luận vì lối sống không đẹp.
Julia Hồ trước khi sang Mỹ đã là một hot girl nổi tiếng tại các quán bar, vũ trường của Sài Gòn.
Người đẹp thường xuyên diện trang phục "bỏng mắt" và tạo dáng khá "khiêu khích".
Khoe táo bạo diện quần ngắn để hình xăm ở chân.
Táo bạo hơn là pose ảnh với vòng 1 "thả rông", chỉ diện quần lót và khoác áo da beo hờ hững bên ngoài.
Bạn bè của chị ấy cũng là các hot girl sành điệu "nhẵn mặt" các vũ trường, quán bar.
Sự đăng quang của cô gái này khiến nhiều người nhớ đến "vết xe" Ngọc Trinh năm ngoái.

Leave a Reply

 
Girl shock VN © 2011 DheTemplate.com & Main Blogger. Supported by Makeityourring Diamond Engagement Rings

Girlshockvnn.tk cung cấp những tin shock của các hot girl, người nổi tiếng, thông tin được cập nhật hằng ngày