3/7/12

Khỏa thân ngăn xe chở người tình của chồng đi cấp cứu

0 nhận xét

Một phụ nữ người Trung Quốc đã nằm khỏa thân trên đường để ngăn cản xe cứu thương đưa người tình của chồng bị thương nặng tới bệnh viện.



Zhang Shih, giảng viên tại một trường đại học ở Lâm Nghi thuộc tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc), đã lái xe ô tô của mình đâm vào một người phụ nữ có tên là Wang và cô con gái 4 tuổi trong khi đang đi xe đạp về nhà vì bà Zang nghi ngờ cô Wang có quan hệ tình cảm với chồng của mình.

Bé gái 4 tuổi đã bị bật vào gầm xe và bị thương rất nặng. Trong khi cô Wang và đứa con được đưa lên xe cấp cứu để chở tới bệnh viện, bà Zhang đã cởi bỏ quần áo và nằm khỏa thân trên đường để ngăn cản xe cấp cứu bất chấp sự can ngăn của những người xung quanh và cảnh sát.

Người phụ nữ khỏa thân ngăn xe cứu thương chở nạn nhân đi cấp cứu
Người phụ nữ khỏa thân ngăn xe cứu thương chở nạn nhân đi cấp cứu

Sau đó, cảnh sát đã buộc phải dùng vũ lực để kéo bà Zhang ra khỏi đầu xe cấp cứu. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng và đưa đến bệnh viện quá muộn nên bé gái 4 tuổi đã tử vong tại bệnh viện, trong khi người mẹ trong tình trạng nguy kịch.

Cảnh sát đã bắt giữ bà Zhang để điều tra làm rõ sự việc. Giảng viên 38 tuổi này có thể bị buộc tội cố ý giết người. Nếu bị kết án với tội danh này, bà Zhang có thể phải nhận hình phạt tử hình.

Clip  Khỏa thân ngăn xe chở người tình của chồng đi cấp cứu:


Leave a Reply

 
Girl shock VN © 2011 DheTemplate.com & Main Blogger. Supported by Makeityourring Diamond Engagement Rings

Girlshockvnn.tk cung cấp những tin shock của các hot girl, người nổi tiếng, thông tin được cập nhật hằng ngày