5/7/12

Ngọc Trinh chĩa mông vào ống kính, đá lông nheo mời gọi

0 nhận xét
Sau những phát ngôn gây sốc khiến showbiz Việt một phen dậy sóng, phân chia phe cánh, Ngọc Trinh càng đắt show hơn. Tham dự một sự kiện tối qua với trang phục đỏ nổi bật, Ngọc Trinh trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.
Đầu tháng 5/2012, Ngọc Trinh đã gây chấn động làng giải trí Việt với một bài phỏng vấn gây shock khi cho rằng: “Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à”, Điều giỏi nhất của tôi là ngoan"...Ngọc Trinh chia sẻ, những gì cô có bây giờ không phải do nghề người mẫu mà do bạn trai mang lại, bạn trai sau luôn giàu có hơn bạn trai trước. Cô bằng lòng với cuộc sống của một búp bê trong tủ kính bởi “đàn bà chỉ cần xinh và ngoan là được, còn giỏi cũng được mà không giỏi cũng được”.
Trên khắp các diễn đàn, các website, đâu đâu người ta cũng bàn tán sôi nổi về bài trả lời phỏng vấn thật như đếm của cô chân dài miền Tây này. Giới nghệ sĩ cũng thi nhau bày tỏ quan điểm của mình thông qua sự kiện “Ngọc Trinh” và cũng bởi thế, một số chuyện “thâm cung bí sử” trong giới được phơi bày.
Thế nhưng, Ngọc Trinh dường như rất hài lòng với những gì mình đã làm được trong thời gian qua, bởi giờ đây cô đã quá nổi tiếng và đắt show hơn bao giờ hết. Cô vẫn xuất hiện ở các sự kiện với vẻ tươi tắn và không quên khoe những đường cong gợi cảm của mình.






Leave a Reply

 
Girl shock VN © 2011 DheTemplate.com & Main Blogger. Supported by Makeityourring Diamond Engagement Rings

Girlshockvnn.tk cung cấp những tin shock của các hot girl, người nổi tiếng, thông tin được cập nhật hằng ngày