12/8/12

"Không thể nhịn cười" với Angela Phương Trinh

0 nhận xét

Cùng thư giãn với những khoảnh khắc hài hước và nhí nhảnh của "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh.



Những khoảnh khắc hài hước và nhí nhảnh của Angela Phương Trinh.


"Đang định ăn thì bị chộp. May mà vẫn còn tạo dáng được".


"Kể từ khi mình sơn màu móng đỏ rực này, mình chưa thấy ai hỏi han gì cả".


Angela Phương Trinh "hóa" ngựa vằn đánh guitar.


"Không hiểu sao mọi người lại nói mình có "vườn hoa di động" trên đầu nhỉ?".


"Tạm biệt gấu Misa nhé, mai chị vào showbiz rồi".


"Tư thế tạo dáng này mới gọi là đẳng cấp".


"Sao anh í đẹp trai thế nhỉ! Ngắm mãi cũng không chán".


"Đây là bí kíp luyện công để mặc bikini siêu đẹp".


Tranh thủ vào vai Tôn Ngộ Không.


"Đừng mơ mộng nữa anh ơi. Em chỉ chu môi để chụp ảnh thôi"


"Cố ý ngồi chệch sang một bên để đợi hoàng tử đến. Vậy mà
từ sáng đến giờ vẫn không có ai".


"Trời không mưa thì ta vẽ mưa. Miễn là chia tay sao cho nó tình cảm, lãng mạn".


"Thấy tớ giống Lý Tiểu Long chưa?"

 
Tư thế tặng hoa kiêm "khoe" ngực.


"Hãy nhìn tổng thể gout thời trang của mình, đừng chú
ý vào mỗi cái nơ trên đầu nhé".


"Xe này 6 tỷ đấy. Cứ thấy tớ cười phớ lớ thế này là đủ biết".


"Trông mình cũng giống Bạch Cốt Tinh. Mỗi tội bà đấy không
có ngực "khủng" như mình".


"Chụp cho cẩn thận vào nhé anh. Đây là bằng chứng mặt mộc
xinh đẹp của em đấy".


Ông bà Smith phiên bản Việt.


"Mắt to, môi xinh. Đấy mới đúng là Angela Phương Trinh"

Leave a Reply

 
Girl shock VN © 2011 DheTemplate.com & Main Blogger. Supported by Makeityourring Diamond Engagement Rings

Girlshockvnn.tk cung cấp những tin shock của các hot girl, người nổi tiếng, thông tin được cập nhật hằng ngày