5/7/12

Ngọc Trinh - Đêm hội chân dài

0 nhận xét
Đêm hội chân dài 6 vừa khép lại tối ngày hôm qua 15/05 đã để lại khá nhiều dư âm trong lòng người xem bởi sự dàn dựng công phu, hoành tráng cùng dàn người mẫu "đẹp như mơ" tham gia chương trình.
Đêm hội năm nay mang tới cho người xem 3 BST trong đó có 2 BST của NTK trẻ là Minh Tú, Đỗ Mạnh Cường. Trong đó, mở màn cho đêm diễn là BST đồ lót của NTK Minh Tú. Và tất nhiên, BST này sẽ không thể bỏ lỡ nhân vật vốn vẫn được coi "nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh.
Mặc áo corset cùng chân váy xòe siêu ngắn màu trắng, Ngọc Trinh chắc chắn sẽ chưa thể thành "thiên thần" nếu không có sự trợ giúp của đôi cánh lông trắng muốt. Bộ trang phục này đã khiến Ngọc Trinh trở thành tâm điểm nổi bật nhất đêm diễn tối qua.
Tuy nhiên, BST đồ lót của NTK Minh Tú không chỉ gây chú ý nhiều bởi là tiết mục mở màn với sự xuất hiện của hàng loạt người đẹp tên tuổi: Ngọc Trinh, Ngọc Thạch, Thái Hà... mà còn bởi nó mang khá nhiều nét giống những màn trình diễn quen thuộc của show diễn đồ lót đình đám Victoria's Secret (VS).
Thái Hà nổi bật với trang phục ánh kim

Thanh vân

Người mẫu Phan Như Thảo mạnh mẽ với trang phục kiểu nữ chiến binh

Người mẫu đến từ Malaysia
Thái Hà
Người mẫu Phạm Anh Thư bay bổng cũng khăn choàng.
Lan Hương mạnh mẽ và thu hút với chiếc cánh thiên thần đen.
Ngọc Thạch cũng không kém cạnh khi xuất hiện cùng một đôi cánh thiên thần màu đỏ.
Ngay từ khi bắt đầu BST, người ta đã nhận ra một số điểm na ná với show diễn của VS: những thiết kế đồ lót với chi tiết cầu kỳ, khác lạ, mang nhiều tính chất biểu diễn hơn là áp dụng, và đặc biệt là đôi cánh "thiên thần" cũng xuất hiện trong Đêm hội chân dài này. Mô-tip người mẫu mặc đồ lót và đeo cánh này trước giờ đã quá quen thuộc với những khán giả hâm mộ show thời trang thường niên của Victoria's Secret.
Như vậy, có thể nói chương trình Đêm hội chân dài 6 được tổ chức khá thành công. Tuy ý tưởng của chương trình hoàn toàn là bắt chước Show trình diễn thời trang của các thiên thần nội y hàng đầu thế giới Victoria Secret, nhưng không thể phủ nhận tính chuyên nghiệp và sự sáng tạo trong những thiết kế độc đáo và lạ mắt của màn trình diễn vừa qua. Thực tế việc bắt chước này đã từng được nhiều quốc gia áp dụng và dẫu ai cũng biết là "hàng nhái" đó, nhưng không thể không phủ nhận sức hấp dẫn và sự thu hút từ những chiếc cánh thiên thần mang lại rất thành công.

Leave a Reply

 
Girl shock VN © 2011 DheTemplate.com & Main Blogger. Supported by Makeityourring Diamond Engagement Rings

Girlshockvnn.tk cung cấp những tin shock của các hot girl, người nổi tiếng, thông tin được cập nhật hằng ngày