5/7/12

Ngọc Trinh đâu chỉ có ngực?

0 nhận xét
Không hổ danh là “Nữ hoàng nội y”, mỗi lần xuất hiện Ngọc Trinh lại có sức hút mới kỳ lạ. Cô tỏ ra “bí hiểm” với sức hút lạ kỳ của vòng 3 đẫy đà. Ngọc Trinh luôn được liệt vào danh sách thân hình phụ nữ được nhiều đàn ông khao khát nhất.
Ông bà ta từng bảo “nhất dáng nhì da” bởi vậy sở hữu được làn da trắng mịn và đường cong hình chữ S là niềm kiêu hãnh của bất kỳ cô gái nào. Có được những lợi thế ấy dĩ nhiên “đẹp thì có quyền khoe”. Ngọc Trinh luôn được chú ý với những đường cong của mình.
Ngọc trinh từng chia sẻ trên một trang báo rằng "Tôi thấy rất tự tin về body của mình. Tôi cũng nhìn dáng của những người mẫu rồi, không phải ai cũng được nuột nà như tôi. Ví dụ khi mặc đồ kín thì 2 cô người mẫu đều đẹp như nhau, nhưng khi cởi đồ chỉ còn đồ lót thì sẽ có 1 cô đẹp còn 1 cô xấu. Bản thân nhiều cô người mẫu da trắng nhưng trắng không đều, cho dù họ có đi tắm trắng hay dưỡng da như tôi. Còn riêng tôi lại trắng đều từ trên xuống dưới, từ trước ra sau chỗ nào cũng một mầu da như vậy hết, ngay cả vòng 3 là nơi dễ nứt hay nhăn da nhất thì cơ thể tôi vẫn rất ổn định. Tôi tự tin nhất với vòng mông và eo của mình, còn ngực thì bây giờ nhiều người có, hoặc họ làm lại nên mình cũng thấy nhiều".
Ngọc Trinh rất tự tin với vòng 3 của mình, vì thế, từ trong cách chọn quần áo đến dáng đứng, Ngọc Trinh đều biết cách làm nổi bật vóc dáng như mơ của mình. Cô cũng chú ý đến cách tạo dáng, đặc biệt là liên tục với màn khoe vòng 3 nóng bỏng tròn trịa của mình mỗi khi tạo dáng. Đó cũng chính là yếu tố tạo nên 'thương hiệu' Ngọc Trinh. Cùng BizBiz ngắm nhìn Ngọc Trinh khoe vòng 3 nóng bỏng và gợi cảm.















Leave a Reply

 
Girl shock VN © 2011 DheTemplate.com & Main Blogger. Supported by Makeityourring Diamond Engagement Rings

Girlshockvnn.tk cung cấp những tin shock của các hot girl, người nổi tiếng, thông tin được cập nhật hằng ngày