3/7/12

Lộ thêm clip nữ sinh Bắc Giang giật tung áo bạn

0 nhận xét

Ngày 29/06 trên Youtube lại xuất hiện một clip có độ dài 1 phút 54 giây có tựa đề “Nu sinh Tu Son Binh Son thac loan tai truong THCS Binh Son” ghi lại cảnh 2 nữ sinh đánh nhau tại nơi được cho là ở một trường học ở huyện Lục Nam, Bắc Giang.


Clip được đưa lên mạng quay lại cảnh sau khi tranh cãi, nữ sinh mặc áo xanh đã thẳng tay vả vào mặt nữ sinh mặc áo trắng và chủ động giựt đứt cúc áo của bạn.
Hai nữ sinh được cho là đánh nhau trong trường học thuộc huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang đang  
Hai nữ sinh được cho là đánh nhau trong trường học thuộc huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang đang (Ảnh cắt từ clip)

Một nữ sinh đã phải lấy tay giữ áo che người 
Một nữ sinh đã phải lấy tay giữ áo che người

Hai nữ sinh này đã lao vào túm tóc, túm cổ áo, tát vào mặt nhau, sau một hồi túm, giật, vả thì nữ sinh mặc áo xanh đã chạy vào khuất ống kính, nữ sinh áo trắng 2 tay giữ cúc áo ngực chạy theo.
Trong clip đã xuất hiện giọng của cả nam và nữ nhưng không thấy ai ra can ngăn mà để mặc cho 2 nữ sinh đánh nhau. Qua sự việc này lại gióng lên hồi chuông cảnh báo về việc giáo dục nhân cách sống cho học sinh trong nhà trường, nơi để xảy ra vụ việc trên.
Người đăng clip trên youtube còn chú thích “đây là cảnh nữ sinh của trường THCS Bình Sơn và nữ sinh trường THPT Tứ Sơn đánh nhau và địa điểm là tại trường THCS Bình Sơn”. Được biết, đây là các trường học thuộc huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang nơi vừa xảy ra sự kiện gian lận thi tốt nghiệp tại trường

Vào khoảng tháng 10 năm 2011 cũng đã xuất hiện một clip nữ sinh THPT Tứ Sơn - Lục Nam - Bắc Giang đánh nhau và cái tên THPT Tứ Sơn lại được nhắc trong clip này.


Leave a Reply

 
Girl shock VN © 2011 DheTemplate.com & Main Blogger. Supported by Makeityourring Diamond Engagement Rings

Girlshockvnn.tk cung cấp những tin shock của các hot girl, người nổi tiếng, thông tin được cập nhật hằng ngày