2/7/12

Trung Quốc: Khỏa thân để... ép bạn trai gặp mình

0 nhận xét
Tại thành phố Phật Sơn cách Quảng Châu không xa, trên hè phố có một cô gái trần truồng không một mảnh vải che thân, ngồi co ro và liên tục gọi điện thúc ép bạn trai xuất hiện. Cô đã xõa tóc nhằm che thân thể nhưng cũng không thể tránh được ánh mắt của mọi người.

Nhiều người dân xung quanh đã nhờ sự giúp đỡ của cảnh sát. Lực lượng an ninh tới mang một chiếc ga trải giường phủ lên người cô gái. Có nhiều người hảo tâm yêu cầu được giúp đỡ nhưng cô đều từ chối.

Được biết, cô gái này từ Quảng Tây đến Phật Sơn thăm bạn trai, tuy nhiên anh ta lại không muốn gặp cô, mặc cho cô cởi hết quần áo và gọi điện van xin. Sau một thời gian thuyết phục của dân phòng, cô gái đã mặc quần áo và đồng ý về nhà.

Cư dân mạng sau khi xem clip hầu hết đã có rất nhiều ý kiến bất bình với việc làm của cô gái. "Người như thế này thì người yêu cô ta bỏ là chuyên quá bình thường", "Cởi sạch rồi ai còn cần cô nữa?" "Họ nghĩ rằng thế này là yêu thật lòng? Họ nghĩ họ có thể làm cảm động ai? Điều đó chỉ có thể chứng minh rằng họ là những kẻ tri thức kém." Tuy nhiên, cũng có những người thông cảm với sự dại dột của cô gái và trách cứ anh chàng người yêu kia: "Hãy để anh ta đi đi. Khỏa thân giữa đám đông mà anh ta cũng không thèm quay lại, người đàn ông này không xứng đáng với tình yêu!"





Clip cô gái khỏa thân ép bạn trai gặp mình:


Leave a Reply

 
Girl shock VN © 2011 DheTemplate.com & Main Blogger. Supported by Makeityourring Diamond Engagement Rings

Girlshockvnn.tk cung cấp những tin shock của các hot girl, người nổi tiếng, thông tin được cập nhật hằng ngày